Ke lai mot ngay hoat dong cua minh - Bài văn kể về ngày hoạt động của minh của một bạn học sinh lớp 6 trường THCS Thụy Khuê - Hà nội.

Một ngày của mình bắt đầu vào lúc 6.00 sáng. đôi khi có sớm hơn hoặc muộn hơn 1 -2 phút nhưng hầu như là đúng 6.00h

>>Việc đầu tiên khi ngủ dậy của mình là chạy ra mở cửa phòng(mà cái cửa nhà mình cực kỳ là hay nhé. nếu muốn mở thì phải dùng kìm mới mở đc vì khi đóng cũng dùng kìm đẩy vào mà ) ) để cho không khí mát mẻ trong lành của buổi sáng vào phòng.



>>Tiếp theo là ra ngoài hè hít thở không khí một tẹo, uốn éo vươn vai cho tỉnh ngủ và chạy vào căm nồi cơm. cắm cơm xong thì bắt đầu công việc quan trọng của một ngày. đó là đi chợ, con trai mà đi chợ vất vả lắm. trên đường đi chợ phải nghĩ xem hôm nay ăn gì, trưa nay em mình ăn gì ( đi chợ cho 2 bữa luôn mà). đi chợ cũng phải nhanh nhanh còn về nấu rồi ăn để còn đi làm nữa.

>> thời gian đi làm thì ko có gì đáng kể lắm. chỉ là trước 8h phải có mặt tại công ty làm một mạch tới 11h30 thì măm cơm vì mang cơm từ nhà đi nên ko phải chạy ra ngoài ăn(nếu ra ngoài ăn thì phải đi bộ 7 tầng đấy) ăn xong thì ngủ nghỉ 1 tẹo rồi 12h lại làm tiếp tới 4h45 thì chúng ta cùng về nhà.

Trên đường về nhà ghé qua chợ mua thức ăn rồi về nhà nấu cơm >> rồi lại ăn cơm, ăn xong. thời gian sau khi ăn xong là thời gian mình thích nhất. Lúc này mình bắt đầu ngồi trước " người yêu" của mình. lạch cạch lạch cạch trên trình duyệt Firefox "lamexanh.vn" hiện lên rồi enter 1 cái :D ngôi nhà lá me xanh của chúng ta hiện ra. lượn khắp các box trên diễn đàn LMX.vn để xem các bạn đang viết gì, nói chuyện gì. Các bạn hàng xóm của mình sang thấy suốt ngày vào lamexanh.vn có đứa bảo " anh nghiện trang lamexanh này ah ::D " mình trả lời đúng rồi, anh "nghiện" lâu rồi em giờ mới biết.

2 comments:

 
Top